ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM - TẾT CỦA YÊU THUƠNG

       Tối thứ bảy, ngày 26/09/2015, nhà trường đã phối hợp với Đoàn thanh niên và Đội thiếu niên tổ chức “Đêm hội trăng rằm” đậm màu sắc truyền thống tại trường THCS Thị trấn Bình Liêu.

       Với mong muốn cho các em học sinh có cơ hội được thể hiện khả năng của mình, ban tổ chức đã phát động cuộc thi bày mâm cỗ Trung thu. Lớp nào cũng cố gắng chuẩn bị chu đáo để có mâm cỗ đẹp nhất. Không ai bảo ai, các em đều tự giác bày mâm ngũ quả, tự tay làm những sản phẩm trang trí đẹp mắt để tô điểm thêm cho mâm cỗ lớp mình.

       Đặc biệt, trong chương trình này còn một hoạt động vô cùng ý nghĩa: Ban giám hiệu nhà trường tặng quà cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng có cố gắng vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

       Đến với “Đêm hội Trăng Rằm”, các em học sinh được tham gia những trò chơi dân gian thú vị. Tiếng reo hò của các em học sinh hòa với âm nhạc vui nhộn, đã tạo nên một đêm hội rộn ràng, đậm màu sắc tuổi thơ. Cuối chương trình, các em đã về lớp phá cỗ trong niềm háo hức, phấn khởi kết thúc một ngày học bổ ích, vui tươi, giàu hứng khởi!